LINA Coin là gì? Các thông tin mới nhất về đồng coin này

LINA Coin là gì? Các thông tin mới nhất về đồng coin này

Ngày nay, các loại đồng tiền ảo dần được chấp nhận như một hình thức thanh toán hoặc để giải quyết các vấn đề khác. Một số loại coin tỏ ra rất có tiềm năng tăng giá trên thị trường trong tương lai. Coin LINA (Lina token) là một trong số đó. Vậy linear lina là gì? Trong bài viết hôm nay, mình sẽ cùng các anh em tìm hiểu về loại đồng tiền kỹ thuật số này và những lợi ích mà nó mang lại cũng như việc đầu tư Lina token.

1. Linear Finance là gì?

Giao thức tài sản có tính tương thích chuỗi chéo với nhau

Linear lina là gì? Đầu tiên anh em cần phải hình dung, Linear Finance chính là những giao thức tài sản có tính tương thích chuỗi chéo với nhau và không giám sát. Chúng có tầm nhìn DeFi trong thời gian dài hạn, dân chủ hóa quyền truy cập tài sản riêng và tăng cường thêm nhiều khả năng toàn diện. Lợi ích không thể bàn cãi của Linear Finance nằm ở khả năng giúp các nhà đầu tư có thể giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và đảm bảo được toàn bộ tài sản một cách hợp lý nhất.

Coin LINA là gì
Linear lina là gì? Linear Finance chính là những giao thức tài sản có tính tương thích chuỗi chéo với nhau

2. Công nghệ blockchain của Linear

Công nghệ blockchain lai

Hiện tại công nghệ blockchain lai đang là nền tảng chính của Lina Network sử dụng.Sự kết hợp này là blockchain công cộng của Ethereum lai với hệ thống blockchain private được phát triển bởi đội ngũ công ty mang lại hiệu suất cao, hiệu quả. 

Lina Network chỉ dùng blockchain của Ethereum nhằm tạo nên đồng tiền ảo Lina– loại tiền duy nhất của dự án hỗ trợ các giao dịch thanh toán trong hệ sinh thái. Ngoài ra các ứng dụng khác trong hệ sinh thái được phát triển bằng blockchain private để đảm bảo tính mới mẻ, hiệu quả cao.

Blockchain Linear
Hiện tại công nghệ blockchain lai đang là nền tảng chính của Lina Network sử dụng.

3. Sản phẩm của Linear

Lĩnh vực sức khỏe

Phát triển hồ sơ lưu trữ sơ về sức khỏe vĩnh viễn

Blockchain của dự án có công nghệ phát triển hồ sơ lưu trữ sơ về sức khỏe vĩnh viễn.

Các dữ liệu liên quan đến bệnh nhân ở cả quá khứ lẫn hiện tại cùng các bệnh lý nền, phương pháp điều trị đều được lưu trữ.

Các sản phẩm của Linear.
Các sản phẩm của Linear.

Người dùng được bảo hộ bởi luật pháp và chính phủ

Thông qua ứng dụng di động của mạng lưới thì bệnh nhân có thể đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu được cung cấp. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hay ngay cả các công ty bảo hiểm yêu cầu cho phép truy cập các thông tin riêng tư để nắm được quy trình điều trị bệnh và chi trả bảo hiểm. Người dùng được bảo hộ bởi luật pháp và chính phủ để chắc chắn không bị đánh cắp thông tin cá nhân. 

linear phát triển hồ sơ lưu trữ sơ về sức khỏe vĩnh viễn
Blockchain của dự án có công nghệ phát triển hồ sơ lưu trữ sơ về sức khỏe vĩnh viễn.

Chính phủ điện tử

Chính phủ có thể quản lý dân cư thông qua cơ chế tự động truy xuất thông tin cá nhân cơ bản của một công dân

Công nghệ đang được áp dụng đó là chính phủ có thể quản lý dân cư thông qua cơ chế tự động truy xuất thông tin cá nhân cơ bản của một công dân như tên, tuổi, giới tính, địa chỉ.

Do đó, khi công dân đến các cơ quan nhà nước làm thủ tục hành chính không cần mang gì khác ngoài căn cước công dân. 

Chính phủ điện tử
Chính phủ điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng.

Tương lai xa hơn đó là việc thực hiện các thủ tục trực tuyến bằng công nghệ Blockchain cho nhận dạng điện tử. Các cơ quan có thẩm quyền được Lina Network liên kết để xác minh, đảm bảo chính xác và được nhận diện bởi công nghệ vì thế mang lại tính chính xác cao.  Chính phủ điện tử là lĩnh vực nhiều tiềm năng, việc Lina Network đưa ra các sản phẩm của dự án hướng tới chuyển đổi số thực sự mang tới hy vọng rất lớn. Việc đồng Lina là phương thức giao dịch chính trong dự án Lina Network hứa hẹn một sự bứt phá về giá trị của đồng tiền này nếu như các định hướng của dự án có thể thành công và không gặp bất kỳ khó khăn nào.

sản phẩm chính phủ điện tử của linear
Công nghệ đang được áp dụng là chính phủ có thể quản lý dân cư thông qua cơ chế tự động truy xuất thông tin cá nhân cơ bản của một công dân.

4. Coin LINA là gì?

Đồng tiền kỹ thuật số được đánh giá cao

Lina Token là một đồng tiền kỹ thuật số được đánh giá cao do hệ sinh thái và mục đích sử dụng rất khả thi, quan trọng.

Trong bối cảnh người dùng đang rất cần một loại coin giao dịch nhanh chóng, dễ dàng, chi phí giao dịch thấp, có rất nhiều phương án được cộng đồng suy nghĩ. Vào lúc này, một nhóm nhà sáng lập với kinh nghiệm nhiều dự án tiền điện tử khác nhau, cùng với các học vấn về tài chính, quản lý, họ đã cho ra mắt một trong các dự án DeFi đầu tiền ra thị trường với nền tảng là Ethereum cùng khả năng tương thích chuỗi chéo.

Đánh giá coin LINA
Cùng tìm hiểu kỹ lưỡng về đồng coin này để đầu tư chính xác.

Một trong những mục đích sử dụng Lina token là làm phần thưởng lạm phát. Tỷ lệ lạm phát khởi điểm của Lina token hiện nay là 75%, sau mỗi tuần tỷ lệ này sẽ giảm. Nhà đầu tư coin Lina sẽ được nhận phần thưởng lạm phát này trên cơ sở nền tảng sẵn có.

5. Những thông tin quan trọng về LINA coin

Có rất nhiều người đã thắc mắc Linear Coin là gì cũng như các tính năng của nó tuyệt vời đến đâu. Ngay sau đây mình sẽ giải đáp từng phần cho anh em:

5.1. Tính năng

Loại coin này có nhiều tính năng khá vượt trội so với các dòng khác như: thế chấp và stake. Việc này cho phép người dùng quản lý, giao dịch tài sản dễ dàng và tiện lợi hơn, tạo nên tiềm năng phát triển cực kỳ lớn sau này.

5.1.1. Cơ chế thế chấp tài sản

Linear có chức năng giải quyết vấn đề tỷ lệ cầm cố tài sản tổng hợp. Việc dự án đưa tiền điện tử vào để chấp nhận các thế chấp được cho là bước đột phá rất lớn.

Tương lai chắc chắn Linear sẽ tìm cách mã hoá các tài sản đó để phù hợp với sự thế chấp tương đương các đồng tiền điện tử. 

Coin LINA được chấp nhận ở Thái Lan
LINA token là loại đồng tiền điện tử thứ 8 được chấp nhận sử dụng tại Thái Lan.

5.1.2. Cơ chế cập nhật dữ liệu cùng với chain đối tác

Từ lâu Oracle – công ty phần mềm hàng đầu thế giới tạo ra một lỗ hổng với những dApps hoạt động trong lĩnh vực tài chính bởi nó dựa trên Ethereum.

Lỗ hổng được hiểu là nó thực hiện các thao tác liên quan đến tài sản mà không nhận được cho phép của người sở hữu.

Vì thế Linear đã khắc phục vấn đề với khả năng chuỗi chéo giữa các Ethereum và các chuỗi chéo khác liên quan tới EVM.

Tính năng lina coin
Tương lai Linear sẽ tìm cách mã hoá các tài sản để phù hợp với sự thế chấp tương đương các đồng tiền điện tử. 

Đối với các dự án có sử dụng blockchain tương thích với EMV thì thời gian khối cùng chi phí thấp, cùng trao đổi thanh khoản sẽ là những thao tác liền mạch. Tần suất mạng Linear cũng sẽ cao hơn nhiều so với oracles của Ethereum Blockchain ở khả năng cập nhật. 

Cơ chế hỗ trợ nhằm rút ngắn được thời gian cập nhật dựa vào sự tương tác front-end nội dung. Trường hợp khí gas thấp hoặc có thể có khả năng mở rộng thì phí gas sẽ cập nhật các oracle và tính vào giao dịch người dùng thực hiện trực tiếp. 

5.1.3. Cơ chế thanh lý cùng với quỹ bảo hiểm

Linear đang trên tiến trình thực hiện dự án cơ chế thanh lý thích hợp. Đồng thời ban quản trị cộng đồng có thể tự quyết định với mục đích chính là bảo vệ được sự lành mạnh cùng khả năng chống lại mọi tình huống trên thị trường. 

Việc thành lập quỹ bảo hiểm của mạng lưới sẽ giúp giải quyết khoản lỗ không được xã hội hóa, cộng đồng cũng sẽ quyết định quỹ bảo hiểm này. 

Bảo hiểm giúp cho nhà đầu tư yên tâm hơn, họ là người quyết định quỹ, công khai quỹ để đầu tư một cách thoải mái mà không sợ bị lỗ hay gặp phải vấn đề thất thoát, mất cắp. 

5.2. Cách kiếm và sở hữu

Hiện nay, người đầu tư không thể có cách sở hữu LINA token nào khác ngoài mua chúng trực tiếp ở các sàn được giới thiệu ngay dưới đây.

5.3. Các sàn có thể giao dịch

Mỗi ngày, số lượng các đồng tiền này được giao dịch khoảng 100 triệu USD, gồm ở các sàn giao dịch có niêm yết LINA coin như: Binance, Upbit, Huobi Global, Pancakes wap, Bilaxy, Bithumb, MXC, …

Có thể giao dịch Lina coin tại Binance.
Có thể giao dịch Lina coin tại Binance.

5.4. Ví lưu trữ Lina token

Cũng như các đồng tiền kỹ thuật số ERC20 khác, các nhà đầu tư có thể để chúng trong các loại ví lưu trữ lina token như Ledger, Mycrypto, Trezor hay Myetherwallet, …

ví lạnh
Có thể lưu trữ Lina tại ví lạnh Ledger.

5.5. Phân bổ

LINA coin có tổng cộng tối đa 10.000.000.000 (10 tỷ) có thể khai thác và giao dịch trên thị trường. Trong đó, đã có 2.476.691.266 đồng được khai thác lưu thông giữa các người sử dụng.

Phân bổ Lina coin
LINA coin có tổng cộng tối đa 10.000.000.000 (10 tỷ) có thể khai thác và giao dịch trên thị trường.

5.6. Giá hiện tại

Thời điểm này, 1 LINA token đang có giá vào khoảng 106.73 VNĐ, khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua khoảng hơn 4.600.000, tương đương hơn 43.000 coin đã được mua bán.

4. Tiềm năng của LINA coin

Có tiềm năng tốt

Với những tính năng tuyệt vời, giải quyết được khá nhiều các vấn đề mà những đồng coin khác gặp phải như chi phí giao dịch, tốc độ giao dịch cũng như thế chấp, stake khiến chúng trở nên rất có giá trị.

Đây là một trong những đồng coin rất có tiềm năng để anh em có thể đầu tư lâu dài.

Tiềm năng lina coin
Lina coin có nhiều tiềm năng.

Câu hỏi thường gặp

Nên mua Coin LINA bao nhiêu là đủ?

Tùy theo số vốn mà người dùng có, hãy trữ LINA coin với số lượng vừa và nhiều nếu đủ tài chính.

Có nên lướt sóng loại coin này hay không?

LINA coin được ứng dụng khá tốt nên trong dài hạn khả năng sẽ tăng ổn định. Tuy nhiên, để lướt sóng thì các bạn nên chọn loại coin khác.

Nếu đã mua LINA coin thì hiện tại nên giữ hay bán ra?

Câu trả lời là nên giữ lại nếu anh em không có việc gì gấp nhé. Bán ra trong thời điểm này giống như anh em đang bán lúa non vậy, rất phí.

Anthony Nguyen

Tags:

Kiến Thức Tiền Ảo
Logo
Enable registration in settings - general