SNT coin là gì? Xu hướng tăng trưởng của đồng coin SNT?

SNT coin là gì? Xu hướng tăng trưởng của đồng coin SNT?
Năm thành lập2017
Sàn giao dịchBinance Huobi, Gate.io,…
Ví lưu trữLedger, Trust Wallet, MetaMask,…
Websitestatus.im
Cộng đồngtwitter, Reddit.

Sở hữu nhiều tính năng nổi bật cũng một nền tảng phát triển tuyệt vời, SNT coin đã và đang gây được nhiều chú ý trên thị trường tiền ảo. Nó đã từng là đồng tiền phát triển mạnh nhất trong năm 2018. 

Vậy năm 2022 tới đây SNT coin sẽ ra sao? Tại sao SNT lại tạo được cảm tình lớn từ các nhà đầu tư đến vậy? Bài viết này sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về dự án Status và về đồng coin SNT. Cùng khám phá những thông tin thú vị ở bài viết dưới đây. 

SNT coin là gì? 

SNT là gì? Status (SNT) là ứng dụng có mã nguồn mở chạy được trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay trên thị trường. Trong đó, ứng dụng này chạy trên Android và IOS và sử dụng nền tảng của Ethereum để tạo ra tập hợp các ứng dụng phân tán. 

Những ứng dụng sẽ cung cấp ra những công cụ đơn giản để tương tác với địa chỉ của nhà cung cấp sau đó trả tiền và quản lý luôn các khoản tiền đó.

Status (SNT)
Status (SNT) là ứng dụng mã nguồn mở tạo ra tập hợp các ứng dụng phân tán.

SNT coin hoạt động như cống di động giúp tương tác giữa mạng lưới ứng dụng Dapp phân quyền và là đồng tiền nền tảng của dự án. 

SNT Status đóng vai trò là trung gian trong các trao đổi Dapp có giao dịch fiat vào crypto. Nhờ SNT coin thì Status có thể giao dịch trực tiếp và kiếm được 30 triệu USD mỗi tuần từ người dùng. 

Các địa chỉ liên kết và nhà cung cấp chính là thứ mà dự án Status nhắm tới. Trong đó có cả điều khiển cảm xúc của Wechat – ứng dụng nhắn tin lớn nhất Trung Quốc.

Bên cạnh đó các Dapp mà Status phát triển còn dành cho: Oasis Exchange, Gnosis, Aragon, Etherisc, Ethlance và uPort.

Status ra đời năm 2017 mang tên của công ty mẹ là Status Research & Development GmbH (Baarerstrasse 10 – Zug, Thụy Sĩ). Jarrad Hope và Carl Bennetts là 2 thành viên đã tạo ra Status. Đây đều là những tên tuổi trong thung lũng silicon danh tiếng. 

Điểm đặc biệt của Status

Những điều đặc biệt mà Status đang sở hữu đó là khả năng gửi và nhận ETH cùng với khả năng lưu trữ ETH cực kỳ an toàn. Cùng với đó là các Dapp – ứng dụng phân quyền giúp anh em có thể khám phá ứng dụng ở một thế hệ mới. 

SNT giúp anh em tham gia khám phá một nền kinh tế có sự phân cấp. Khi các DApps như uPort sẽ giúp kê khai tài sản bằng cách sử dụng hệ thống nhận dạng tự chủ.

Điểm đặc biệt của Status
SNT coin mang rất nhiều đặc điểm đáng chú ý.

Hay ứng dụng Gnosis cung cấp các dự đoán về thị trường,..cùng nhiều ứng dụng đặc biệt khác. 

Mục đích sử dụng

Mục đích chính của SNT có thể nói đến đó là dùng cho các thanh toán an toàn trong hệ sinh thái. Cùng với đó là giúp giao tiếp tập trung để bảo mật cho người dùng Status.

Dùng SNT để làm phần thưởng và thúc đẩy người dùng tham gia sử dụng các ứng dụng của nền tảng. Dùng SNT để duyệt trang được dựng trong nền tảng Status.

Không những thế, với nền tảng đang sở hữu, SNT còn có thể cung cấp một môi trường phi tập trung không cần trung gian cho các dự án cần sự minh bạch đảm bảo sự riêng tư và cho phép các hợp đồng thông minh được thực hiện đơn giản nhất. 

Đồng thời, nó cũng hoạt động như một nền tảng nhắn tin và trình duyệt web 3.0. Bất kỳ ai có quyền truy cập Internet đều có thể sử dụng ứng dụng Status để giao dịch. Đây là cách kiếm phí chính mà Status áp dụng với người dùng thông qua giao dịch và tìm kiếm thông tin. 

Đội ngũ phát triển

Status là một dự án còn non trẻ nhưng đã tập hợp được những tên tuổi của thị trường tài chính cũng như tiền điện tử. Một số cái tên nổi bật như: 

Jarrad Hope: CEO dự án. Hope là thành viên sáng lập ra Opulence – chuyên cung cấp các ứng dụng, phần mềm trên thế giới với doanh thu mỗi năm hơn 20 triệu USD. 

Đội ngũ phát triển SNT
Đội ngũ phát triển SNT coin gồm các thành viên là các chuyên gia trong ngành.

Carl Bennetts: Đồng sáng lập và hỗ trợ marketing. Người có kinh nghiệm lâu năm về làm quản lý và quảng cáo các dự án tiền điện tử. Đã từng làm ở các công ty sừng sỏ tại thung lũng Silicon. 

Alexander Pantyukhov: Đồng sáng lập của dự án. Đây là cái tên nổi bật có thể nhiều người biết bởi ông đã phát minh ra Java. Đó là nền tảng để hệ điều hành Android sau này được phát triển.

Ngoài ra còn rất nhiều cộng sự khác đang hợp tác với dự án và trở thành cố vấn. Cùng với đó là sự hẫu thuẫn về mặt kỹ thuật cũng như tài chính của Luxshopping –  nền tảng mua sắm online hàng xa xỉ, Ethereum, hệ điều hành IOS và android,..

Road map 

Lộ trình phát triển: 

SNT coin là một dự án phát triển dựa trên việc phát triển ứng dụng. Vì thế các ứng dụng Dapp chính là mục tiêu cao nhất đối với các dự án này. Cụ thể: 

  • Vào tháng 11 năm 2017: Open Status Bounty các tổ chức có thể phân quyền sự phát triển của dự án. 
  • 2018: Đưa ra các danh sách tùy chọn để cho người dùng có thể đóng góp vào dự án.
  • Trả tiền thưởng trong SNT hoặc cryptocurrency ERC-20 không cần phí của bên thứ 3. 
  • Hoàn thiện môi trường phi tập trung của dự án để các giao dịch nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. 

Cộng đồng:

Với 2 cộng đồng chính là twitter, Reddit, SNT coin đã có thời gian hoạt động lâu. Vì thế cộng đồng rất mạnh với hàng trăm ngàn thành viên tham gia. Các hoạt động chủ yếu của họ là trao đổi thông tin về dự án và giá của SNT coin. 

Trong đó,  twitter được nhiều người theo dõi với hơn 114 nghìn lượt follow và theo luận thường xuyên. Mỗi ngày có khoảng 50 bài viết liên quan đến dự án được đăng tải trên mạng xã hội này. 

Cộng đồng twitter của SNT coin.
Cộng đồng twitter với hàng trăm nghìn người theo dõi của SNT coin.

Đánh giá từ các trang quốc tế

Theo đánh giá của các chuyên gia trên trang Crypto news: Status là dự án tiềm năng không chỉ ở cải thiện cách người dùng tương tác với ứng dụng dựa trên chuỗi khối. Nó còn là dự án đi tiên phong mang tới trải nghiệm trực tuyến bình đẳng cho người dùng. Từ đó SNT coin được biết đến nhiều hơn khi là đồng coin chính của dự án này. 

Đánh giá về SNT coin
Đánh giá của các chuyên gia trên trang Crypto news về SNT coin.

Yếu tố tài chính 

SNT coin thời điểm thực hiện bài viết hôm nay giao dịch ở 0,074509 USD. Trong tổng số 3.470.483.788 SNT đang lưu hành trên thị trường và không có tổng cung tối đa. Vốn hóa của SNT coin hiện tại ở 258.583.965 USD và xếp thứ 181 trong danh sách CoinMarketCap.

Như đã nói ở trên, SNT coin đang được hỗ trợ bởi các hệ điều hành như IOS và android trong quá trình phát triển. Vì nó có liên quan đến các ứng dụng có thể chạy trên các hệ điều hành này. 

Cùng với đó là sự hợp tác với Ethereum và Luxshopping. Đây không phải là những tên tuổi có tiềm lực tài chính giống như các quỹ đầu tư. Nhưng điều đó để thấy được SNT vẫn là đồng coin tạo được uy tín và sự quan tâm của các công ty lớn. 

Hiện nay trang chính thức của SNT coin không cập nhật các thông tin về các đợt ICO SNT coin. Các trang chuyên đưa ra thông tin về ICO cũng không có thông tin ICO liên quan đến dự án này. 

Công nghệ

Về mặt công nghệ, hiện tại công nghệ sử dụng chính là peer-to-peer đối với SNT coin. Môi trường mạng tự do truyền thống sử dụng công nghệ này giúp các giao dịch SNT đơn giản và nhanh chóng hơn. 

Nền tảng chính của các giao dịch SNT coin còn có hợp đồng thông minh hỗ trợ các giao dịch diễn ra an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó là các công nghệ hỗ trợ giúp quản lý tiền, cung cấp dịch vụ,…

Công nghệ Dapp nổi bật cũng là “vũ khí” giúp SNT coin có được thành công như hiện tại. Một công nghệ tạo ra các ứng dụng của tương lai và chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa. 

Về mặt giao dịch, công nghệ peer-to-peer và hợp đồng thông minh giúp cho tốc độ giao dịch SNT coin rất nhanh và an toàn. Các giao dịch trực tiếp giữa nhà đầu tư và không thông qua bất kỳ trung gian nào. 

Phân bổ coin  

Sự phân bố SNT coin được nhóm Status mô tả như sau: 

  •  41% số coin được phân bổ cho các nhà cộng tác bên phí Ethereum. 
  • 20% dùng cho đội ngũ sáng lập SNT coin nhung đã được khóa trong hợp đồng thông minh và chưa thể sử dụng. 
  • 10% được phân bổ cho SGT dùng cho phụ cấp trước đó. 
  • 29% dùng cho các công việc dự trữ tương lai, cho phần thưởng,…

Anh em không thể đào SNT coin như với Bitcoin. Anh em chỉ có thể dùng các sàn giao dịch để mua bán SNT coin mà thôi. Các sàn giao dịch uy tín để mua bán mình sẽ liệt kê ở bên dưới. 

Ưu điểm và nhược điểm 

Ưu điểm

  • SNT giúp cho việc tiếp cận dễ dàng.
  • Độ bảo mật cao.
  • Khả năng thanh toán nhanh gọn. 
  • Tính ứng dụng cao.

Nhược điểm

  • Chưa phát triển hết khả năng.
  • Chưa quá phổ biến.
Tên coinSNT coin Bitcoin
Người ủng hộ/đối tácEthereum, Luxshopping,…Elon Musk, Jack Dorsey, Jay-Z, Tyler và Cameron Winklevoss, PayPal,…
Các sàn cho phép giao dịchBinance Huobi, Gate.io, Kraken, Bibox,…Binance, Huobi, Fiahub, Gate.io, Bibox,…
Vốn hoá thị trường258 triệu USDHơn 900 nghìn tỷ USD
Xu hướng tăng trưởng (6 tháng gần nhất)Có đợt tăng giá mạnh. vào tháng 5/2021 và đang có xu hướng đi ngang để tích lũy. Biến động mạnh. Đạt đỉnh khoảng 69.000 USD vào tháng 11/2021. Xu hướng biến động có khả năng tăng sau sự giảm điểm đầu tháng 12/2021. 

Tiềm năng 

Giá của SNT bật từ 0.038 USD hồi đầu năm 2021 lên 0,27 USD vào tháng 5/2021. Hiện SNT coin cũng dần quen thuộc hơn với nhà đầu tư. Mốc 0.074 USD trong tháng 12/2021 cho thấy giá không bị tác động quá nhiều bởi Bitcoin giảm giá mạnh. 

Biến động giá của SNT coin
Biến động giá của SNT coin trong 1 năm vừa qua.

Một trong những tính năng cốt lõi mà SNT coin đang sở hữu đó là mạng Network Status. Các Dapp ở đó cho phép người dùng trao đổi tiền fiat cũng như cả crypto. Điều này giúp dự án Status giải quyết các vấn đề mà tiền mã hóa đang gặp phải. Anh em dùng ứng dụng của Dapp được giao dịch trực tiếp và dễ dàng hơn. Đó là tiềm năng mà SNT coin đang sở hữu. 

Cùng với đó anh em có thể thấy, giá status coin đang vững chắc trước những biến động của thị trường và đang tích lũy tốt. Thời điểm tăng giá mạnh chắc chắn không còn xa. 

Mua SNT coin ở đâu? 

Đồng SNT hiện anh em có thể mua ở rất nhiều sàn giao dịch trên thị trường. Nhưng mình thì vẫn khuyên anh em nền dùng các sàn Binance, Huobi, Gate.io,…vì độ uy tín đã được khẳng định. 

Huobi

Số lượng coin được list: +100 coin BTC, ETH, BNB

Phí: 0.2%

Đánh giá

Bittrex

Số lượng coin được list: +17 coin: BTC, ETH, USDT,...

Phí: 0.1%

Đánh giá

Binance

Số lượng coin được list: +150 coin: BTC, ETH, BNB

Phí: 0.1 - 8.6%

Đánh giá

Ví SNT coin

Ví lưu trữ SNT coin anh em có thể sử dụng nhiều loại. Nhưng mình vẫn ưu tiên đề nghị dùng Ledger, Trust Wallet, MetaMask,…vì đó là những nơi an toàn nhất đối với tài sản của anh em. 

Trust Wallet

Dùng được cho mọi người bởi tính dễ dùng của nó 

Ví Metamask

Phù hợp với mọi đối tượng


Ledger

Phù hợp với người nắm giữ số lượng coin lớn 

Ví phần mềm

Ví nóng

ví lạnh

Phí: 0,01 BTC

Phí: Tùy coin

Phí: Tùy coin

Số lượng coin hỗ trợ:

+1800

Số lượng coin hỗ trợ:

+1500

Số lượng coin hỗ trợ:

+100

Bài viết đã cung cấp cho anh em thông tin về dự án Status, các ưu nhược điểm của SNT coin. Anh em thấy tiềm năng của dự án này như thế nào? Hy vọng bài viết phần nào giúp anh em có quyết định đầu tư. Và lưu ý đây không phải là lời khuyên đầu tư cho anh em. 

Anthony Nguyen

Kiến Thức Tiền Ảo
Logo
Enable registration in settings - general