HYIP là gì? Có nên đầu tư theo chương trình siêu lợi nhuận?

HYIP là gì

HYIP là gì mà mỗi khi nhắc đến lại có những ý kiến trái chiều, người thì đồng ý người thì không cho rằng nó hiệu quả. Đầu tư HYIP uy tín đến đâu và kinh nghiệm chơi HYIP là gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến anh em chương trình đầu tư HYIP.

1. HYIP là gì?

HYIP là gì? HYIP (High Yield Investment Programs) được dịch nghĩa là các chương trình đầu tư siêu thu hoạch hay siêu lợi nhuận. Con số siêu lợi nhuận này thường được so sánh với việc gửi tiền vào ngân hàng. Đầu tư HYIP có lợi nhuận hơn ngân hàng rất nhiều và phụ thuộc vào từng khu vực trên thế giới. Các quỹ đầu tư HYIP uy tín thường hoạt động offline và các diễn đàn HYIP là nơi họ tụ hội để đưa ra cách chơi HYIP.

HYIP là một chương trình đầu tư.
HYIP là một chương trình đầu tư.

Đương nhiên rằng, siêu lợi nhuận sẽ đi kèm với rủi ro. Đầu tư HYIP giống như trò chơi mạo hiểm và “được ăn cả, ngã về không”. Có nghĩa là anh em cũng có thể mất toàn bộ tài sản chỉ trong thời gian ngắn.

2. Giải thích thuật ngữ

Các thuật ngữ để chơi HYIP dưới đây sẽ giúp anh em mới tìm hiểu về cách đầu tư HYIP có thể nắm được:

Trust Site: Là những dự án đầu tư HYIP uy tín, đã được kiểm chứng.

Scam: Thuật ngữ lừa đảo, là những dự án đầu tư HYIP không uy tín.

Minpay: Số tiền tối thiểu mà khi chơi HYIP anh em được rút.

Maxpay: Số tiền tối đa mà khi chơi HYIP anh em được rút.

Mindep: Số vốn tối thiểu anh em cần đầu tư để chơi HYIP.

Maxdep: Số vốn tối đa anh em cần đầu tư để chơi HYIP.

Cashout, Withdraw: Các chức năng rút tiền khi đầu tư HYIP.

Instant Withdraw: Chức năng rút tiền ngay lập tức.

3. Các gói đầu tư HYIP

3.1. Dài hạn

Gói đầu tư dài hạn sẽ có lãi suất từ 1-4%/ngày, chu kỳ thường hơn 3 tháng đến 2 năm.

3.2. Ngắn hạn

Gói đầu tư ngắn hạn sẽ có lãi suất 30%-100% và hoạt động theo mô hình kim tự tháp. Có nghĩa là mô hình lấy tiền người sau trả cho người trước.

4. Chọn site HYIP để đầu tư

4.1. Giao diện và chế độ bảo mật site

Do bản chất của HYIP nên anh em có thể dựa vào các site để đánh giá sự uy tín của website trước khi đầu tư. Cách thiết kế, tên miền, domain name,…là những điều anh em cần quan tâm khi đầu tư HYIP.

Ngoài ra, site phải có chế độ bảo mật SSL hoặc Green Bar SSL để tăng khả năng bảo mật trong đầu tư vào thị trường đầy rủi ro.

4.2. Thông tin cơ bản

Những thông tin về website HYIP chính là điều kiện tiếp theo để anh em quyết định đầu tư. Một khái niệm đầu tư nhiều rủi ro như vậy thì việc có được thông tin chính thống là điều cần thiết.

4.3. Cẩn trọng các HYIP có lãi suất cao

Về cơ bản, HYIP có lãi suất khá cao, nhưng với các loại đầu tư ngắn hạn và dài hạn sẽ có mức lãi suất gần như là chung và tương đối nhau.

Nơi nào có lãi quá cao hoặc quá thấp thì cũng có thể nó có vấn đề mà anh em cần lưu ý.

Một địa chỉ đầu tư HYIP uy tín sẽ có mọi thứ bình thường và các tính năng nổi bật chủ yếu để hỗ trợ nhà đầu tư.

Đầu tư HYIP
Đầu tư HYIP cần rất cẩn trọng.

4.4. Hệ thống hoa hồng ổn định

Site HYIP ( ví dụ như Etherconnect, FVP Trade, Wefinex,…) có mức hoa đồng ổn định, rõ ràng thì anh em nên đầu tư vào đây. Việc này giúp anh em có được nguồn vốn xoay vòng tốt và doanh thu tốt. Ngoài ra mức hoa hồng còn liên quan đến thời gian website tồn tại để cho thấy đó là một nơi đầu tư HYIP uy tín.

4.5. Kiểm tra đội ngũ hỗ trợ

Một đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ phản ánh nhiều điều về site HYIP đó. Chăm sóc khách hàng luôn là yếu tố thể hiện sự nghiệp nghiệp và uy tín của mỗi doanh nghiệp dịch vụ.

5. Nên đầu tư HYIP không?

Câu trả lời cho câu hỏi này phụ thuộc vào ý kiến cá nhân của mỗi anh em khi biết được HYIP là gì và các thông tin liên quan tới HYIP. Để đưa ra lời khuyên đầu tư thì như mình đã nói, HYIP lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng là rất lớn.

6. Đầu tư HYIP như thế nào?

Ngoài việc tìm hiểu về HYIP uy tín hay tìm hiểu kinh nghiệm chơi HYIP thì một vài các đầu tư HYIP dưới đây có thể là sự hỗ trợ tốt dành cho anh em:

  • Không nên bỏ trứng chung vào 1 giỏi. Phải luôn phân chia vốn và để ra một đường lui cho bản thân. Không nên đầu tư theo kiểu all in dễ bị chôn vốn hoặc mất tất cả.
  • Luôn nắm được các thông tin về site, đọc kĩ FAQs và Terms, tìm hiểu thông tin ở các diễn đàn HYIP, HYIP Việt Nam để tìm hiểu site anh em đầu tư. Ngoài ra việc đọc email và các thông tin được gửi đến anh em sẽ giúp quá trình đầu tư an tâm và an toàn hơn.
  • Không tham lam khi vào các Site HYIP đã phát triển. Theo mình biết site như vậy tồn tại không quá 3 năm. Anh em nên tìm hiểu những site mới để gia tăng lợi nhuận lâu dài.
Lợi nhuận khi đầu tư HYIP
Lợi nhuận cao đi kèm với rủi ro lớn.

Bài viết để trả lời HYIP là gì cũng những thông tin tham khảo về đầu tư HYIP cho anh em. Mọi quyết định đầu tư đều nằm ở anh em. Hy vọng qua bài viết trên kienthuctienao.org anh em sẽ đưa ra quyết định đúng đắn.

Anthony Nguyen

Kiến Thức Tiền Ảo
Logo
Enable registration in settings - general