Tổng hợp những đồng coin sắp lên sàn 2021

đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn

Ngoài việc chọn các đồng coin tiềm năng ở hiện tại thì việc “thám thính” những đồng coin sắp lên sàn 2021 đáng đầu tư cũng rất quan trọng để nhà đầu tư có thể kiếm lợi nhuận! Những đồng coin chuẩn bị lên sàn giao dịch tiền ảo sẽ có khả năng đem lại lợi nhuận cao hơn các loại cũ. Bởi vậy, ngay bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu thông tin chi tiết về danh sách những đồng coin sắp ra mắt đáng đầu tư nhất trong bài viết.

1. Sự phát triển của tiền ảo

Bước đệm

Phần đầu tiên bài viết muốn nhắc đến là sự phát triển của tiền ảo. Năm 2021 được coi là bước đệm quan trọng trên thị trường tiền điện tử. Mọi thứ đang diễn ra đúng với quy trình của nó, sự tăng vốn hoá của thị trường tiền ảo rất nhanh và mạnh.

Đặc biệt là Bitcoin đang dẫn lối thị trường một cách mạnh mẽ. 

sự phát triển của tiền điện tử
Năm 2021 được coi là bước đệm quan trọng trên thị trường tiền mã hoá.

Bitcoin trong năm 2021 đã xác lập đỉnh mới 64.000 USD và có thể thấy rằng tiềm năng của thị trường tiền mã hóa trong tương lai là rất lớn.

Chiến lược phù hợp

Tuy nhiên không phải cứ tăng mà các nhà đầu tư có được lợi nhuận. Cần một chiến lược đầu tư hợp lý với những đồng coin đã có trên sàn giao dịch tiền ảo và những đồng coin sắp lên sàn. 

Đầu tư coin đã ở trên sàn là các đồng coin đã có từ trước trên thị trường, ngay từ khí mới lập sàn như Bitcoin, Ethereum hay Litecoin,…Các đồng coin này có sẵn để bán.

Rủi ro

Những đồng coin sắp lên sàn 2021 đó là các đồng tiền ảo mới phát triển, chưa rõ giá trị và chưa có nhiều thông tin.

Giá của những đồng coin mới trên sàn giao dịch thường rất thấp. Nó có thể tăng giá một cách chóng mặt hoặc mất hẳn giá trị nếu như niêm yết không thành công.

2. Xu hướng phát triển tiền điện tử tại Việt Nam

Cộng đồng phát triển

Hiện tại, trên thị trường tiền ảo thế giới đang phát triển mạnh và có nhiều tiềm năng, Việt Nam là một trong những nước không nằm ngoài xu hướng đó.

Dù chưa được công nhận chính thức nhưng cộng đồng đầu tư vào tiền ảo ở Việt Nam đã và đang lớn mạnh. 

Bên cạnh đó, các đồng tiền mã hoá được xem như hình thức đầu tư, lưu trữ nên vẫn thu hút khá nhiều nhà đầu tư tham gia. 

xu hướng phát triển tiền điện tử
Dù chưa được công nhận chính thức nhưng cộng đồng tiền ảo ở Việt Nam đã và đang lớn mạnh. 

Mình đánh giá rằng, thị trường tiền ảo ở Việt Nam sẽ ngày càng tăng trưởng nhanh hơn nữa. Xu hướng phát triển này trong ngắn hạn và trung hạn vẫn sẽ tiếp tục tăng nhanh trong vài năm tới. 

3. Tiềm năng coin đã lên sàn và coin mới

Các đồng coin tiềm năng mới hay đã lên thì với thị trường tiền điện tử sự biến động đều là rất lớn.

Tuy nhiên, với các đồng coin tiềm năng mới lên sàn giao dịch nếu trong trường hợp tăng giá có thể có được lợi nhuận cao hơn.

Thế nhưng, các nhà đầu tư cần phải chọn được những đồng tiền ảo tiềm năng đủ tốt để đưa ra quyết định. 

tiềm năng coin đã lên sàn và coin mới
Các nhà đầu tư cần phải chọn những đồng coin đủ tốt để đưa ra quyết định. 

3.1. Coin đã lên sàn

Những đồng tiền ảo đã có trên sàn thường đã có vị thế phát triển nên sự ổn định tốt hơn so với các đồng tiền mới. Giá trị của các đồng tiền đã lên sàn cũng có giá trị cụ thể nên sẽ an toàn hơn trong quá trình đầu tư. 

3.2. Coin mới

Các đồng tiền ảo tiềm năng mới thường không có nhiều thông tin cụ thể, giá trị cũng chưa được xác định rõ. Sự ổn định trên thị trường từ đó cũng không thể bằng đồng tiền đã được niêm yết. 

Sẽ rất khó cho các nhà đầu tư có thể giao dịch an toàn với các đồng tiền ảo này nếu là người mới. Vì thế, lời khuyên đưa ra ở đây đó là không nên tham gia đầu tư vào các đồng tiền ảo mới list sàn nếu như không có kinh nghiệm, không có vị thế tốt trong đầu tư.

Dù lợi nhuận kiếm về của chúng là rất lớn nhưng đi kèm đó rủi ro khá cao. 

4. Coin sắp lên sàn

4.1. BTV (Bitvalve)

Trong danh sách coin sắp lên sàn đầu tiên phải kể đến BTV. BTV là đồng coin có xuất xứ từ Cộng hòa Síp (đảo quốc nằm ở phía đông biển Địa Trung Hải).

Về thông tin chi tiết, BTV có điểm đánh giá lên đến 9,1. Theo thông tin ban đầu thì Bivalve có mức phí thấp hơn những 50% so với đối thủ.

Đồng BTV có độ bảo mật cao
Đồng BTV có độ bảo mật cao

Đây là một loại tiền điện tử hỗ trợ các coin phổ biến như BTC, ETH,…Đồng BTV có độ bảo mật cao, tính khả dụng và tính năng mã hóa thương mại. Tổng cung của BTV là hơn 23.1 triệu. Giá bán trước là $0.2.

4.2. USDM (Moneta)

Đồng USDM có nguồn gốc từ Mỹ, có các tính năng như: mã hóa ví điện tử, mã nguồn mở, phi tập trung. Đặc biệt, đồng coin này có thể quy đổi thành tiền pháp định dựa trên điều khoản nhất định.

Về thông tin chi tiết, tổng cung của USDM là 2.8 triệu coin, giá USDM là $1/ coin. USDM được đánh giá là một trong các đồng coin sắp lên sàn được mong đợi.

4.3. OWL (Minerva)

Những đồng tiền điện tử sắp ra mắt không thể thiếu cái tên OWL. Minerva xuất xứ từ đảo Man. Mục đích ra đời của nó là để hỗ trợ việc trả phí của các doanh nghiệp. OWL phù hợp với mô hình kinh tế mới.

Có tổng 60 triệu coin OWL, 1 OWL = $0.75.

4.4. NBTK (Nebeus)

NBTK sinh ra ở Anh, được tạo nên với mục đích xây dựng một ngân hàng kỹ thuật số.

Đây là một nền tảng tạo nên hệ sinh thái mà bất kỳ bên thứ ba nào cũng có thể tạo ra sản phẩm hay dịch vụ. Đồng coin này sử dụng nền tảng Ethereum.

Tổng cung của NBTK là 3 triệu và giá cho mỗi coin là $0.5.

NBTK sinh ra ở Anh
NBTK sinh ra ở Anh

4.5. GYM (Gym Rewards)

GYM – nghe tên coin bạn có liên tưởng đến tập gym không? Không sai, nó sẽ liên quan đến tập gym đó! Nó là một ứng dụng mà bạn sẽ được nhận thưởng khi tập thể dục.

Theo đó, người tập GYM sẽ nhận được xu. Nghe có vẻ hấp dẫn đúng không nào? Tương lai thì đồng GYM sẽ là một trong những loại coin có tính ứng dụng thực tế cao.

Về thông tin chi tiết, GYM có xuất xứ từ Mỹ. Có 1 tỷ GYM, giá cho 1 GYM = 0.001 ETH. Đồng coin này cũng sử dụng nền tảng Ethereum. Có lẽ đây sẽ là đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn mình mong chờ nhất vì mình rất lười tập thể dục thể thao! Được thưởng chắc sẽ tập hăng say lắm.

5. Các đồng coin mới lên sàn

5.1. PROS

PROS thuộc Prosper – nền tảng bảo hiểm rủi ro và dự đoán ngắn hạn. Prosper hỗ trợ loại bỏ rủi ro hacker tấn công, đảm bảo độ minh bạch của giao dịch. Nền tảng hoạt động trên hợp đồng thông minh.

Thông tin chi tiết: PROS ra mắt vào ngày 3/02/2021. Giá của PROS thời điểm mình viết bài này là $1.42, vốn hóa thị trường: $6,285,640.

Prosper hỗ trợ loại bỏ rủi ro hacker tấn công
Prosper hỗ trợ loại bỏ rủi ro hacker tấn công

5.2. LIT

LIT thuộc Litentry – giao thức nhận dạng phi tập trung. Litentry có điểm nổi bật là độ bảo mật cao, giúp bảo vệ người dùng. LIT ra mắt vào ngày 04/02/2021.

  • Giá hiện tại: $3.39
  • Vốn hóa thị trường: $77,294,594
  • Giá LIT trên CoinMarketCap (18/6/2021)

5.3. CELO

CELO thuộc nền tảng celo – nơi hỗ trợ các ứng dụng phân tán, phát triển hợp đồng thông minh. Bên cạnh đó, nền tảng này hỗ trợ thanh toán bằng email và số điện thoại làm public key.

Theo đó, đồng coin này sẽ có nhiệm vụ bảo vệ mạng lưới, quản trị và thanh toán cho các giao dịch trên chuỗi.

  • Giá hiện tại: $2.70
  • Vốn hóa thị trường: $663,440,107

6. Nên tìm coin sắp lên Binance?

Binance – sàn uy tín

Lý do vì sao nên tìm những đồng coin sắp lên sàn 2021 trên Binance? Câu trả lời khá đơn giản. Ai cũng biết rằng, hiện tại Binance đang là sàn giao dịch có khối lượng giao dịch lớn nhất trên thế giới và rất uy tín. 

Vì thế nếu những đồng coin sắp lên sàn Binance 2021 đều là những đồng coin đã qua quá trình thẩm định về tính khả thi, khả năng tăng giá hay ngay cả độ uy tín cũng cao hơn.

Do đó, tìm những đồng coin chuẩn bị ra mắt trên sàn Binance để đầu tư là một lựa chọn cực kỳ sáng suốt. Vậy làm sao để tìm được đồng coin chuẩn bị lên Binance? 

7. Cách tìm đồng coin sắp lên sàn Binance

7.1. Blog

Các trang thông tin Binance như kienthuctienao.org hoặc trang thông tin Binance Smart Chain là những kênh chính có thể giúp anh em có cách nhận biết các đồng coin sắp lên sàn Binance.

Đây là những trang tin chính thức, đặc biệt là Binance Smart Chain sẽ cho anh em biết được cả những đồng tiền thịnh hành trên nền tảng này. Vì thế sẽ là cách hiệu quả để tìm được những đồng coin sẽ list sàn hiệu quả nhất. 

7.2. Trang biến động giá

Bên cạnh trang chính thống của Binance thì các trang biến động giá coin nổi bật như: CoinGecko, Coinmarketcap cũng sẽ là nơi để anh em tìm kiếm những đồng coin sắp lên sàn 2021.

Danh sách những đồng coin thịnh hành của các trang này sẽ suy ra được những đồng coin nào có khả năng được list lên sàn Binance.

7.3. Pancakeswap

PancakeSwap là kênh thông tin cuối cùng anh em có thể tham khảo các coin mới. Vì đây là một nền tảng phi tập trung rất lớn của Binance Smart Chain.

Do đó, khi PancakeSwap cập nhật một số coin mới thì khả năng tiếp theo nó sẽ được list trên sàn Binance có tính khả thi cao. Bởi đơn giản, ông chủ của Binance rất thích nền tảng PancakeSwap. 

Các nhà đầu tư cho biết, độ chính xác lên tới hơn 60% nếu đã list ở PancakeSwap thì sẽ list tại Binance.

8. Nên đầu tư coin nào?

Coin sắp lên sàn: lợi nhuận lớn, rủi ro cao

Lựa chọn đồng tiền ảo đã lên hoặc những đồng coin sắp lên sàn 2021 đáng đầu tư như mình đã phân tích ở trên, cái gì cũng có 2 mặt của nó. 

Anh em phải tự đánh giá xem tình hình trên thị trường ra sao thì mới có thể đưa ra được quyết định chính xác nhất. 

Trước khi xuống tiền để đầu tư thì anh em nên tham khảo thêm các thông tin liên quan khác.

Những đồng coin sắp lên sàn 2021 thì có khả năng tăng giá cao nhanh chóng, x2 x3 thậm chí x5 cực nhanh. Nhưng đi kèm đó là rủi ro mất trắng cũng khá cao.

Coin đã lên: an toàn

Với những đồng tiền ảo đã list sàn, tính ổn định và an toàn tốt hơn nhưng khả năng tăng giá có thể không tốt bằng. 

Đến đây thì chúng ta đã tìm hiểu xong các đồng tiền ảo chuẩn bị lên sàn và các đồng tiền ảo mới lên sàn rồi! Bạn đã nhắm được đồng nào đáng đầu tư nhất chưa? Hãy chắc chắn tìm hiểu thật kỹ và chờ ngày các em ấy nhé.

Ngoài ra để tìm hiểu về các loại đồng coin bạn có thể tham khảo các bài viết tại mục ĐỒNG COIN tại website kienthuctienao.org. Có rất nhiều bài viết thú vị đang chờ bạn!

Anthony Nguyen

Tags:

Kiến Thức Tiền Ảo
Logo
Enable registration in settings - general